sale@omc.co.th     Phone: 0991095544

“กิฟฟารีน” MLM สัญชาติไทยอันดับ 1

ธุรกิจขายตรง อันดับ 1 ของไทย

กิฟฟารีน ธุรกิจขายตรง MLM ที่อยู่คู่ตลาดไทยมานาน แนวทางการทำธุรกิจที่มีความน่าเชื่อถือจนสามารถสร้างการยอมรับจากผู้บริโภคและตลาด การันตีด้วยตำแหน่งองค์กรอันดับ 1  ในกลุ่มขายตรง จาก 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company

กิฟฟารีน เป็นแบรนด์ไทย MLM แบรนด์ที่ควบคุมด้านการผลิตได้เกือบ 100% เพราะมีโรงงานผลิตสินค้าถึง 3 แห่ง เป็นจุดแข็งที่ทำให้เราสามารถควบคุมดูแลคุณภาพของสินค้าและนวัตกรรมการผลิตสินค้า ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย เป็นสิ่งท้าทายที่เราต้องทำให้แบรนด์สินค้าของกิฟฟารีนได้รับความไว้วางใจ และครองใจผู้บริโภคได้ทั้งในปัจจุบันและอนาคต รวมถึงการสร้างชื่อเสียงและยอดขายให้ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นที่ต้องการ มีการซื้อซ้ำต่อเนื่อง มีการบริหารจัดการที่สามารถเอาชนะวิกฤตหรืออุปสรรคต่างๆ ให้สามารถนำมาซึ่งยอดขายและรายได้ที่ยั่งยืนให้กับองค์กรและนักธุรกิจกิฟฟารีน

กิฟฟารีน ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมการผลิตสินค้ามาเป็นอันดับ 1  มีทีม R&D ที่แข็งแกร่ง ที่สร้างนวัตกรรมการผลิตสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี บนหลักการของงานวิจัยทางการแพทย์ที่ได้รับการรับรอง สิ่งเหล่านี้มาจากการทำธุรกิจตั้งแต่เริ่มต้นด้วยแนวคิด “การดูแลลูกค้าทุกคนเหมือนคนในครอบครัว” เป็นการสร้างวัฒนธรรมองค์กรในการดูแลนักธุรกิจและผู้บริโภคให้เหมือนดูแลคนในครอบครัว  ส่งต่อ  Service  Mind  ในการให้บริการแนะนำผลิตภัณฑ์  ติดตามความพึงพอในการใช้สินค้า การซื้อซ้ำ และส่งมอบผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม สุขภาพที่ดี และความเป็นอยู่ที่ดีให้กับลูกค้า รวมถึงการขยายเครือข่ายส่งมอบอาชีพและรายได้ที่มั่นคงยั่งยืนจากรุ่นสู่รุ่นให้กับคนในครอบครัวกิฟฟารีน สิ่งนี้เป็นจุดเริ่มต้นของธุรกิจกิฟฟารีนในระยะแรกๆ จนถึงปัจจุบันนี้กิฟฟารีนยังคงมุ่งหน้าในการสร้างนวัตกรรมการบริการ และวัฒนธรรมองค์กรที่ “จริงใจ เป็นมิตร และประทับใจ”  เป็นเหมือน  DNA  ของแบรนด์   ส่งต่อวัฒนธรรมนี้ให้กับผู้ที่เข้ามาร่วมในธุรกิจกิฟฟารีน  ทั้งนักธุรกิจกิฟฟารีน ลูกค้า  ผู้บริโภค ตลอดจนคู่ค้าและพันธมิตรของกิฟฟารีนทั้งภาครัฐและเอกชน”

ปัจจุบันนวัตกรรมทางการตลาดของกิฟฟารีน  มุ่งเน้นไปที่การนำเทคโนโลยีมาต่อยอดทางการตลาด การติดอาวุธให้นักธุรกิจออนไลน์ สร้างนวัตกรรมในการทำธุรกิจกิฟฟารีนบนโลกออนไลน์ สร้างนวัตกรรมการสื่อสารและแพลตฟอร์มต่างๆ ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์การทำงานของนักธุรกิจอย่างแท้จริง ตลอดจนการสร้าง Mindset ใหม่ๆ ให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีน

กิฟฟารีนมีกองทุนเพื่อการศึกษาภายใต้ชื่อ “กองทุนมงคลปิยะสุพรรณกัลยา”  ดูแลด้านการศึกษาส่งน้องๆ  เด็กกำพร้าที่ขาดผู้อุปถัมภ์ให้ได้เรียนสูงสุดตามความสามารถ  ซึ่งปัจจุบันมีน้องๆ  ที่เรียนจบและสามารถช่วยเหลือตัวเอง ครอบครัว และช่วยเหลือสังคมกว่า 400 คน รวมถึงการบริจาคดูแลกองทุนอาหารช้างให้กับสถาบันคชบาลแห่งชาติ จ.ลำปาง มาตลอด 27 ปีของการดำเนินธุรกิจ และยังบริจาคทุนให้กับองค์กรสาธารณกุศลอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี อาทิ มูลนิธิขาเทียมฯ มูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว.) มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ  มูลนิธิบ้านบางแค มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก มูลนิธิเพื่อเด็กพิการ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น และมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ โดยในแต่ละปีจะร่วมบริจาคดูแลสังคมให้กับโรงพยาบาลรัฐหลักๆ ที่ต้องดูแลผู้ป่วยจำนวนมากอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ได้แก่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โรงพยาบาลรามาธิบดี และได้ร่วมบริจาคช่วยเหลือสาธารณภัยต่างๆ ที่เกิดขึ้นในทุกๆ สถานการณ์ทั้งในและต่างประเทศ

MLM Software

โปรแกรมขายตรง ที่ช่วยจัดการธุรกิจขายตรงได้อย่างลงตัว เลือกใช้ MLM Software By OMC เพราะว่า เราคือทีมงานมืออาชีพ ด้านการพัฒนาโปรแกรมขายตรง MLM Software มาตราฐานสากล เครื่องมือที่ช่วยสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจขายตรง เพิ่มโอกาสแห่งความสำเร็จบนโลกดิจิทัล มีฟังชั่นการใช้งานครบ ใช้งานง่าย ดีไซน์ทันสมัย คุ้มค่า คุ้มราคา ช่วยจัดการธุรกิจขายตรงได้อย่างลงตัว พร้อมทีมงาน Support ตลอด 24 ชม. สามารถทดสอบระบบ ฟรี!